Monday, March 17, 2008

Eins og hálf fullur kaffi bolli.



Já ekki laust við það að mér líði eins og hálf fullum kaffi bolla.
Er í þeim gír að mig langar rosalega að byrja að vinna að eithverju en samt ekki að koma mér á stað. Bollinn sem vannalega er rjúkandi heittur og fullur af kofínni, er núna að verða hálftómur og kaldur, en vonna að batteríinn séu svona enn að hlaða sig eftir helginna, en er búinn að vera frekar slappur síðustu daga. En ættla mér samt að gera eithvað í dag, skella Legó videoinu sem ég var að vinna að inn á netið og reinna kannski að vinna smá í efni sem ég á eftir að setja inn á tölvunna.
En já helginn var eins og áður segir kannski ekki nógugóð hjá mér slappur alla helgina og svona, en skellti mér samt á DJ hvöldið hjá strákunum sem var snilldar skemtunn og vildi að ég hafði verið í fullu fjöri. Takk fyrrir góða tónla strákar.
En já páskar fram undann og enn og aftur verður mar í DK yffir páskanna :( en ættla að kíja til hröppu og sigga yffir páskana og svona, svo er víst eithvað egg á leiðinni til mín þannig að mar fær alla vega smá íslenskt yffir páskana.
En kalla þetta nóg í billi kem með meira seinna.
kv.Högni

1 comment:

Anonymous said...

Flott legó vídíóið,verst að þú skulir ekki koma heim um páska?

Kv Gísli Sv